Các loại máy lọc bể cá nhỏ chất lượng

Công dụng của máy lọc bể cá nhỏ

Để bể thủy sinh trở nên trong sạch, cá cảnh có thể phát triển và sinh sản trong môi trường sạch sẽ và an toàn thì người chơi cá cảnh chắc chắn không thể không sắm thiết bị lọc thác mini . Để hiểu hơn về công dụng của thiết bị này, mời bạn đọc cùng tham khảo bài viết dưới đây để có những giải pháp tốt nhất cho bể cá cảnh của gia đình mình.

Máy lọc bể cá nhỏ là gì?

Máy lọc bể cá nhỏ được biết đến với tính năng giúp làm sạch nước trong hồ cá, với cấu tạo từ hệ thống lọc cơ học, hóa học và sinh học tiêu chuẩn, đem tới một nguồn nước sạch cho các cảnh sinh sống và phát triển.

Thường thì các thiết bị lọc thác mini sẽ thực hiện các bước lọc qua 3 quá trình. Bước đầu, máy lọc sẽ đưa nước qua thiết bị lọc và giữ lại các chất bẩn. Bước 2 xảy ra qua quá trình lọc hóa học bởi lớp carbon, giúp loại bỏ các độc tố và chất hóa học có trong nước bể thủy sinh. Bước 3, lớp sinh học của máy sẽ hình thành những vi khuẩn có lợi qua lớp vi sinh và khử các khí độc có trong nước và trả về môi trường bể thủy sinh lượng nước đã được lọc an toàn và bảo đảm.

Công dụng của máy lọc thác mini

Thiết bị lọc thác mini hoạt động theo mô hình hút nhả nước theo hình thác , nhằm hòa tan khí CO2 và Oxi trong bể thủy sinh. Khi sử dụng thiết bị lọc nước, người chơi cá cảnh cũng luôn yên tâm về chất lượng của cây thủy sinh trong bể. Việc hòa tan khí trong bể, cũng như lọc nước qua nhiều bước khoa học, thiết bị lọc thác mini sẽ giúp cây thủy sinh và cá cảnh phát triển khỏe mạnh.

Với thiết bị được cấu tạo khoa học, nhỏ gọn và tiết kiệm, lọc thác mini được khuyên dùng cho những người bắt đầu chơi cá cảnh, phù hợp cho những ai chưa có kinh nghiệm nuôi cá và cây thủy sinh.

Tác dụng của máy lọc nước bể cá?

Bên cạnh việc quan tâm đến chế độ ăn và mức độ dinh dưỡng cho sự phát triển của cá cảnh, môi trường sống cũng đóng vai trò quan trọng trong sự tồn tại và  phát triển của cá cảnh. Tuy nhiên, không phải lúc nào nước trong bể của bạn cũng sạch sẽ. Để chất lượng nước được tốt nhất, bạn cần có sự trợ giúp của máy lọc nước.

Về bản chất, bể cá cảnh, hồ cá cảnh hay hệ sinh thái thu nhỏ đều cần những yêu cầu cơ bản đảm bảo cho sự tồn tại và phát triển của cá cảnh và những sinh vật trong đó. Sự tuần hoàn, ánh sáng, hay hệ vi sinh xử lý tạp chất và chất thải là điều không thể thiếu. Và trong hệ vi sinh, hệ xử lý tạp chất, không thể thiếu máy lọc nước.

Môi trường trong bể thủy sinh thường không có sự tuần hoàn liên tục, sự trao đổi nước diễn ra không đồng đều và nhiều hạn chế, do đó  khả năng nhiễm bẩn dẫn rất cao. Nước bẩn là nguyên nhân gây ra mầm bệnh và thiếu oxy, ảnh hưởng đến sức khỏe và sự sống của cá cảnh. Do đó, chúng ta phải lắp đặt thiết bị lọc nước bể cá để đảm bảo sự tuần hoàn và trao đổi của nước trong bể.

Các loại máy lọc bể cá nhỏ chất lượng tốt nên dùng

Bộ lọc bể cá Tetra BIO-Bag Aquarium Filter Cartridge

Bộ lọc bể cá Tetra BIO-Bag Aquarium Filter Cartridge giúp duy trì mức độ pH lành mạnh trong bể của bạn. Bộ lọc này có chỉ nha khoa hai mặt giúp loại bỏ bụi bẩn và mảnh vụn từ bể cá của bạn để giữ sạch môi trường sống của cá. Nó cung cấp 4 giai đoạn lọc với than siêu hoạt tính. Giúp loại bỏ mùi hôi và sự đổi màu vàng trong nước. Hộp lọc bể cá Tetra

BIO-Bag sẽ giữ cho bể của bạn trông đẹp và có mùi thơm dễ chịu.

Bộ lọc bể cá Fluval External Filter for Aquariums

Bộ lọc ngoài Fluval cho bể cá mang lại rất nhiều lợi ích. Bao gồm lọc tốt hơn, tần suất bảo trì ít hơn, thiết lập nhanh hơn và vận hành êm hơn. Được thiết kế để làm cho việc nuôi cá dễ dàng và không phải lo lắng nhất có thể.

Nó có các van Aquastop được cấp bằng sáng chế để ngắt kết nối vòi dễ dàng, kẹp khóa nâng chuyển động đơn để làm sạch và bảo trì dễ dàng hơn. Có nhiều giỏ lọc có thể tháo rời đi kèm với phương tiện cần thiết cho bộ lọc cơ học, hóa học và sinh học.

Ngoài ra, nó có thiết kế hình vuông độc đáo chứa lượng nước nhiều hơn, với các hộp tròn cho phép dòng nước tốt hơn. Giúp tối đa hóa sự tiếp xúc với phương tiện lọc. Thiết kế bánh công tác giảm âm thanh cho hoạt động êm hơn đến 15%. Kẹp khóa nâng mạnh mẽ hơn để đóng cửa an toàn hơn. Thiết kế hình vuông chứa nhiều nước hơn 35% –  50%.

Máy lọc nước bể cá Tetra Whisper EX Aquarium Power Filter

Máy lọc nước bể cá Tetra Whisper EX Aquarium Power Filter giúp giữ cho bể cá của bạn luôn ở trạng thái tốt nhất. Với Bộ lọc năng lượng của Tetra’s Whisper EX. Bộ lọc này được thiết kế với sự đơn giản và tiện lợi và sẵn sàng sử dụng ngay khi không cần mồi. Dòng nước được thiết kế khoa học, việc xả nước liên tục để ngăn chặn sự tích tụ các mảnh vụn bẩn. Trên hết, với công nghệ cho phép bạn biết khi nào cần thay thế bộ lọc. Dòng chảy tối đa hóa kích động nước và oxy hóa.

Bộ lọc nước bể cá Danner Ovation Internal Aquarium Filter

Bộ lọc nước bể cá Danner Ovation Internal Aquarium Filter giữ cho thực vật thủy sinh sống khỏe mạnh. Các loại động vật thủy sinh có thể bơi lội tự do trong môi trường nước sạch trong. Được thiết kế dành cho người có sở thích nuôi động vật thủy sinh

Đặc biệt, bộ lọc cực kỳ yên tĩnh, mạnh mẽ và hiệu quả. Mang đến sự kết hợp lý tưởng giữa lọc cơ học, sinh học và hóa học để giữ cho hồ cá nhà bạn hoặc hồ cạn luôn sạch sẽ. Nó có thể được gắn theo chiều ngang hoặc chiều dọc và ngập hoàn toàn nếu cần.

Đây là bộ lọc hoàn hảo cho môi trường sống dưới nước. Nó có một thanh phun có thể tháo rời, điều chỉnh luồng không khí để khuấy trộn mặt nước và cải thiện sục khí. Hai buồng lọc để tạo ra những cài đặt lý tưởng. Đáp ứng nhu cầu cụ thể của bạn.

Bộ lọc bể cá Tom Pet Products Mr Cleaner Battery Operated Gravel Siphon

Bộ lọc bể cá Tom Pet Products Mr Cleaner Battery Operated Gravel Siphon chạy bằng pin, hoàn hảo cho bể cá để bàn và bể nano. Nó sâu tới 50cm. Rất lý tưởng để loại bỏ chất thải của cá và bụi bẩn khác. Cho phép làm sạch tại chỗ và đến các khu vực khó tiếp cận. Túi nilon nhanh chóng hút các mảnh vụn và chất thải cá không mong muốn mà vẫn giữ lại nước của bể cá. Làm sạch tại chỗ bể của bạn mà không cần tháo nước. Cấu trúc bộ lọc bể cá chắc chắn. Dễ sử dụng.

Bộ lọc bể cá Coralife BioCube Aquarium Filter Cartridge

Hộp lọc này được thiết kế để phù hợp với tất cả các hệ thống hồ cá bao gồm tất cả BioCube. Bao gồm các kích cỡ 8, 14, 29 và HQI. Nó giúp loại bỏ mùi hôi và sự đổi màu để giữ cho hồ cá nước ngọt của bạn sạch sẽ.

Và mỗi lần mua có hai hộp lọc, vì vậy bạn luôn có thêm một hộp sẵn sàng để sử dụng khi cần. Thay tấm lọc của bạn khi cần thiết để giúp giữ cho bể cá của bạn sạch sẽ. Hộp lọc Coralife có thể hỗ trợ trong việc loại bỏ mùi khó chịu. Được thiết kế để giúp loại bỏ sự đổi màu, để cá của bạn có thể nhìn rõ hơn.

Bộ lọc bể cá API Filstar XP Canister

Bộ lọc bể cá API Filstar XP Canister cung cấp bộ lọc nước tuyệt vời và đáng tin cậy. Chọn hệ thống lọc phù hợp là điều quan trọng trong việc giữ cho cá của bạn khỏe mạnh và phát triển mạnh. Một bộ lọc chất lượng giúp loại bỏ Amoniac độc hại, các mảnh vỡ và hóa chất bao gồm đồng, Clo, Protein hòa tan, thuốc và thuốc nhuộm. Bộ lọc bể cá sử dụng công nghệ tiên tiến, thiết kế cao cấp, dung lượng lớn, tốc độ dòng chảy mạnh mẽ và cấu trúc vững chắc để giữ cho nước sạch và rõ ràng. Nó rất dễ bảo trì và tự mồi. Vì vậy không cần bơm.

Bộ lọc bể cá Aqua Clear Quick Filter for Powerheads for Polishing Water

Với bộ lọc bể cá mạnh mẽ giúp loại bỏ nhanh chóng hết các chất thải hạt từ bể. Sử dụng bộ lọc nhanh chóng, kết hợp với Powerhead cung cấp thêm bộ lọc cơ học an toàn cho nước sạch và tuần hoàn bổ sung để bảo vệ cá và động vật không xương sống. Lõi trung tâm của bộ lọc nhanh, đủ lớn để loại bỏ chất thải lỏng hoặc đánh bóng nước hồ cá. Nó an toàn cho cả bể cá biển và bể cá nước ngọt.

Bộ lọc bể cá biOrb Classic Cleaning

Bộ lọc bể cá biOrb Classic Cleaning giúp dễ dàng giữ cho nước bể cá của bạn lấp lánh, sạch trong. Trong khi nhiều bộ lọc có nhiều ngăn với các vật liệu lọc khác nhau, hệ thống biOrb thực hiện tất cả công việc cho bạn để nước trong bể sạch nhất.

Bộ vệ sinh tất cả trong một, cung cấp dịch vụ chăm sóc bảo trì cho bể cá của bạn. Đi kèm với tấm lọc thay thế, một gói hóa chất chuẩn bị nước và một miếng làm sạch. Dễ dàng thay đổi tấm lọc bể cá mới. Thay hộp lọc của bạn sau 4 – 8 tuần để được chăm sóc tối ưu.

Máy lọc nước bể cá Aqueon QuietFlow Fresh & Saltwater

Bộ nước bể cá Aqueon QuietFlow Fresh & Saltwater giữ cho động vật thủy sinh của bạn luôn vui vẻ và khỏe mạnh. Nó có tác dụng làm sạch mạnh mẽ. Bộ lọc này được thiết kế với một máy bơm chìm mạnh mẽ nhưng yên tĩnh. Thuận tiện tự mồi khi thiết lập hoặc sau khi làm sạch bể.

Nó tiếp xúc với nước bể chứa oxy để nước sạch hơn và cá hoạt động nhiều hơn trong khi loại bỏ các mảnh vụn và Amoniac độc hại. Với các giai đoạn lọc bao gồm: cơ học, hóa học và sinh học. Trên hết, nó có đèn LED cho phép bạn biết khi nào cần thay tấm lọc.

Máy lọc nước bể cá Zilla Aquatic Reptile Internal Aquarium Filter

Máy lọc nước bể cá Zilla Aquatic Reptile Internal Aquarium Filter giữ cho động vật dưới nước của bạn luôn khỏe mạnh. Bộ lọc hồ thủy sinh Zilla dưới nước được thiết kế cho các hồ cạn nuôi rùa và các động vật thủy sinh khác. Bộ lọc này đi kèm với một tấm lọc Carbon có thể thay thế để loại bỏ mùi, chất thải và mảnh vụn từ nước. Nó rất dễ cài đặt với một lưới bảo vệ để thú cưng của bạn không thể vào bộ lọc.

Bộ lọc nước hồ cá ngoài trời Eheim Classic 2262 Aquarium Filter

Bộ lọc nước hồ cá Eheim Classic 2262 Aquarium Filter luôn đặt sự sạch sẽ lên hàng đầu và bảo vệ bể của bạn. Bộ lọc bể cá ngoài trời Classic 2262 từ Eheim. Với hệ thống lọc đặc biệt này, bạn sẽ có được cả lọc cơ học và sinh học, tuần hoàn nước liên tục và làm giàu oxy trong một hệ thống nhỏ gọn.

Nó thậm chí đã được thử và kiểm tra để đảm bảo hiệu quả tối ưu. Thúc đẩy lưu thông nước liên tục và giúp tăng cường trao đổi oxy trong bể của bạn. Đi kèm với nhiều phụ kiện khác như thanh phun, ống hút, ống và thiết bị lắp đặt. Đầu bơm được chế tạo với vòng Silicon đàn hồi để đảm bảo nó được đóng lại đúng cách sau khi vệ sinh.

Bộ lọc nước hồ cá Koi Kent Marine 2ppm Chlorine Carbon Solid Block Aquarium Filter

Bộ lọc nước hồ cá Kent Marine 2ppm Chlorine Carbon Solid Block Aquarium Filter. Giúp giữ cho bể cá của bạn sạch sẽ và hoạt động hiệu quả. Lọc đúng cách và thay đổi tấm lọc thường xuyên là cần thiết để giúp loại bỏ các độc tố như Amoniac, phốt phát và nitrat có thể gây hại cho cá của bạn. Nó được thiết kế để được sử dụng trong các đơn vị TFC, Maxima và Deion của Kent Marine. Giúp giảm bệnh tật và căng thẳng cho những chú cá cảnh của bạn.

Bộ lọc bể cá cảnh Marina Slim Carbon Filter Cartridge

Bộ lọc nước hồ cá Marina Slim Carbon Filter Cartridge. Giúp giữ cho bể cá của bạn ở trạng thái tốt nhất. Lý tưởng cho bể cá nhiệt đới. Tấm lọc bể cá chứa than hoạt tính với Ceramitek để lọc tối ưu. Than hoạt tính có hiệu quả loại bỏ các chất ô nhiễm và mùi hôi, trong khi Ceramitek tạo môi trường lọc sinh học bằng gốm có độ xốp cao. Tối ưu hóa quá trình lọc sinh học để hỗ trợ sự phát triển của vi khuẩn tốt hơn. Hộp lọc thay thế chính hãng được thiết kế đặc biệt để sử dụng trong bộ lọc thủy sinh Marina Slim S10, S15 hoặc S20.

Bộ lọc bể cá mini Marineland Magniflow 220 Canister Filter

Bộ lọc nước hồ cá Marineland Magniflow 220 Canister Filter cung cấp quá trình lọc nhiều giai đoạn nhanh chóng và dễ dàng cho các bể cá nước ngọt hoặc nước mặn. Nó được thiết kế với các khay lọc ngăn xếp và dòng chảy đẩy nước qua các lớp vật liệu để lọc cơ học, sinh học và hóa học tối ưu.

Để tự khởi động, chỉ cần nhấn nút, nhanh chóng để đổ đầy nước vào khoang lọc. Bộ lọc canister này cũng có một khối van xả nhanh giúp ngăn nước chảy ngay lập tức và tách vỏ động cơ để bảo trì bộ lọc nhanh mà không bị đổ.

Máy lọc nước bể cá cao cấp Penn-Plax Premium Underground Aquarium Filter

Bộ lọc hồ cá cao cấp Penn-Plax Premium Underground Aquarium Filter giữ cho bể cá của bạn sạch sẽ và khỏe mạnh một cách dễ dàng. Bộ lọc hồ ngầm cao cấp Penn-Plax cung cấp lọc sinh học mà không cần bảo trì thường xuyên.

Được thiết kế để làm cho cuộc sống của bạn dễ dàng hơn. Bộ lọc than hoạt tính được bao gồm để giúp loại bỏ nước thải, khí độc và hóa chất. Tạo môi trường có lợi cho cuộc sống của cá cảnh luôn khỏe mạnh, hạnh phúc hơn. Ngoài ra, ống nâng 2.5cm có thể điều chỉnh được. Do đó bạn có thể điều chỉnh chiều cao theo mực nước hồ cá của mình. Chú ý nên chọn bộ lọc phù hợp để phù hợp với dung tích của bể của bạn.

Leave Comments

0799791168
0799791168